Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phương Đông đồng hành cùng Baxter và Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Seminar với chủ đề "Cập nhật kỹ thuật thay huyết tương trong hồi sức, chống độc"

Vào 13:00, Thứ Tư ngày 12 tháng 6 năm 2019, Hãng Baxter cùng Phương Đông phối hợp với hội Hồi sức chống độc Việt Nam và Bệnh viện Bạch Mai tổ chức hội thảo với chủ đề: "Cập nhật kỹ thuật thay huyết tương trong hồi sức, chống độc"

Hội thảo bao gồm các nội dung chính:

  • Thay huyết tương trong Hồi sức - Chống độc
  • Cập nhật về lọc gan nhân tạo MARS
  • Thay huyết tương trên bệnh nhân viêm tụy cấp
  • Thay huyết tương trên bệnh nhân ngộ độc

Chủ trì hội nghị là GS. TS. Nguyễn Gia Bình - Chủ tịch Hội hồi sức cấp cứu và chống độc Việt Nam, Trưởng khoa Hồi sức tích cực (HSTC), BV Bạch Mai.

 

Các Speaker có Dr. Gaurav R. Chaudhry - Phụ trách Y Khoa khu vực APAC của Hãng Baxter, PGS. TS. Đặng Quốc Tuấn - Phó trưởng khoa Hồi sức tích cực BV Bạch Mai - Chủ tịch Hồi sức cấp cứu và Chống độc Hà Nội, TS. Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc Trung tâm chống độc - BV Bạch Mai. Ngoài ra, Hội nghị còn có 2 diễn giả khách mời từ Bệnh viện Chợ Rẫy - BS. Huỳnh Quang Đại và Bệnh viện Nhân dân Gia Định - BS. Trần Minh Giang.

Phương Đông tiến hành trưng bày, giới thiệu đến các bác sĩ mẫu máy lọc máu liên tục PRISMAFLEX của hãng Baxter và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại biểu tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại từ Hội nghị vừa qua, kính mời các Quý vị cùng xem qua! Phương Đông chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng đối với các sản phẩm trong ngành hàng ICU Phương Đông đang cung cấp! 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.