Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phương Đông tham gia Hội nghị khoa học về Tế bào gốc lần thứ V

Tham dự khai mạc, về phía Bộ Y tế có PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, về phía Ban tổ chức có TS. Bạch Quốc Khánh – Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Trưởng Ban tổ chức Hội nghị; Khách quốc tế tới tham dự hội nghị có PGS.TS Ivana Gojo đến từ Đại học John Hopkins Mỹ và khoảng 350 đại biểu trong nước đến dự.

 

Hội nghị diễn ra từ ngày 23-25/4/2019, bao gồm 2 nội dung chính là các bài nghiên cứu khoa học về Tế bào gốc và bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

TS. Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng, Trưởng ban tổ chức Hội nghị

 Tại Việt Nam, việc nghiên cứu, ứng dụng tế bào gốc tạo máu, tế bào gốc trung mô cũng như các sản phẩm từ tế bào gốc đã có những bước tiến vượt bậc, được đánh giá cao. Hoạt động tế bào gốc tại nước ta đã tiếp cận được các tiêu chuẩn của khu vực và quốc tế, ngày càng hoàn thiện, đa dạng về kỹ thuật, phương pháp ghép cũng như nguồn tế bào gốc.

Tại Hội nghị lần này, Phương Đông đem đến những sản phẩm mới nhất đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng như: Máy tách thành phần máu tự động Terumo BCT spectra Opita, Máy nuôi cấy máu Terumo BCT Quantumm, Máy phân tách dòng chảy tế bào BD Facslyrics và các bộ Kít tế bào gốc.

Bên cạnh đó, tại Hội nghị Thalassemia diễn ra vào ngày 24/4, Phương Đông cũng giới thiệu một số sản phẩm đến từ hãng sản xuất Bio – Rad giúp chẩn đoán xét nghiệm bệnh tan máu bẩm sinh như với các sản phẩm như: các máy đo HBa1C D10 và D100, hóa chất QC nội kiểm và ngoại kiểm,

Tại hội nghị đã có rất nhiều khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm của Phương Đông. Khách hàng quan tâm xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc 0974 90 3366

Xin mời quý khách hàng theo dõi một số hình ảnh gian hàng của Phương Đông tại Hội Nghị

 

Gian hàng của Phương Đông tại Hội nghị

 

Tài liệu về các sản phẩm của Phương Đông được giới thiệu tại Hội Nghị

 

Các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Phương Đông tại Hội Nghị

 

Các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Phương Đông tại Hội Nghị

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.