Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phương Đông tài trợ 32 suất học bổng cho "trường cũ" của nhà thơ Trần Đăng Khoa

Buổi sáng ngày Thứ bảy 25/05/2019, Tổng giám đốc, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thành đã về trường THPT Nam Sách tỉnh Hải Dương( ngôi trường đã đào tạo Tổng giám đốc trong suốt thời gian học Phổ thông, trước khi ông theo học tại Đại học Y Hà Nội) để dự lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 và trao 32 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các giáo viên, học sinh xuất sắc và tài trợ cho trường.

 

Đây là một hoạt động thường niên của Phương Đông thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của dân tộc, và góp phần ươm mầm và hỗ trợ thế hệ tương lai.

THPT Nam Sách tỉnh Hải Dương cũng được biết tới là ngôi trường đã đào tạo ra rất nhiều những Doanh nhân, những người có công hiến cho đất nước tiêu biểu như 02 cựu học sinh được vinh danh Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (Đỗ Chu Bỉ, Nguyễn Nhật Chiêu), nhà thơ Trần Đăng Khoa, BS. Nguyễn Xuân Thành, và rất nhiều những tên tuổi khác.

Hoạt động tài trợ cũng là hành động hướng tới xây dựng 5 giá trị cốt lõi mà Phương Đông xây dựng là "TÂM - TÍN - ĐỨC - CHÂN - MINH". Phương Đông chung tay vì sự phát triển cộng đồng! Kính mời quý vị cùng xem qua một số hình ảnh được ghi lại từ chương trình tài trợ vừa qua

truong cu nha tho Tran Dang Khoa2

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.